Trang chủThông tin thị trườngGiao dịch trực tuyến  Quan hệ cổ đôngPhân Tích Báo Cáo

   
 
05:08 - Thứ năm, 06/05/2021
KIỂM SOÁT VIÊN PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
.

Mô tả công việc:

-          Kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ liên quan đến việc tiếp nhận, theo dõi, duyệt các bút toán hạch toán trên hệ thống và xử lý các yêu cầu từ Khách hàng liên quan đến nghiệp vụ đóng/mở tài khoản, giao dịch tiền, chứng khoán, quản lý sổ cổ đông và trái phiếu theo đúng quy trình, quy định.

-          Kiểm soát, quản lý số dư tiền và số dư chứng khoán của Khách hàng;

-          Kiểm soát, quản lý chứng từ và các báo cáo liên quan đến nghiệp vụ của bộ phận;

-          Tham gia tích cực vào quá trình xây dựng và cải tiến quy trình, hệ thống phần mềm;

-          Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng;

-          Thực hiện các công việc được giao khác

-          Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/Trưởng bộ phận

-          Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm

-          Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

-          Số lượng ứng viên : 01

Quyền lợi:

-          Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định ;

-          Hưởng các chế độ đãi ngộ của Công ty khi tiếp nhận chính thức: Ăn trưa, gửi xe, nghỉ phép năm, thưởng thành tích xuất sắc, thưởng sáng kiến, sinh nhật và các ngày lễ Tết. Nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.

Yêu cầu:

-          Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại phòng Dịch vụ Khách hàng, nắm vững các nghiệp vụ liên quan.

-          Có tư duy tốt, xử lý nhanh kịp thời các vấn đề phát sinh.

-          Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực trong công việc

-          Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế trở lên.

-          Ưu tiên đã có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.

* Hồ sơ ứng tuyển gồm bản photo hoặc scan:

-          Đơn xin việc;

-          Sơ yếu lý lịch, quá trình làm việc, kinh nghiệm, thành tích, sở thích, định hướng;

-          Bằng tốt nghiệp và các văn bằng, chứng chỉ liên quan;

-          CMTND ;

-          Ảnh 4x6 mới nhất.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                           

-          Khuyến khích gửi hồ sơ qua email phần subject ghi theo dạng Xin ứng tuyển Kiem soat vien Dich vu khach hang–[Họ_và_tên]

  • Tại Hà Nội

-          Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc tế Việt Nam, Tầng 3, 59 Quang Trung, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

-          Người liên hệ : Chị Thủy – Phòng HCNS

-          Email : nhansu@vise.com.vn

-          Điện thoại liên hệ : 0247.1088848

-          Thời hạn nhận hồ sơ : Từ 10/5/2021 cho đến khi tuyển đủ chỉ tiêu

-          Hồ sơ không được hoàn lại và Công ty chỉ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu.

-          VIS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm, VIS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.

VIS
Số lượt đọc: 60500  -  Cập nhật lần cuối: 29/03/24 04:09:32
Tin tiếp theo
© 2013 Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc Tế Việt Nam (VIS)  
Trụ sở chính Chi nhánh TP HCM Hỗ trợ khách hàng
Địa chỉ: Tầng 3, 59 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội Địa chỉ: Tầng 2, 194 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM Tổng đài Chăm sóc Khách hàng
Điện thoại: 024 710 888 48 - Fax: 024 3944 5889 Điện thoại: 028.710 888 48 - Fax: 028 3915 2931 Số Hotline: 024 - 777 01212