Trang chủThông tin thị trườngGiao dịch trực tuyến  Quan hệ cổ đôngPhân Tích Báo Cáo

   
 
03:24 - Thứ năm, 15/04/2021
NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
.

Mô tả công việc:

-          Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh tại quầy, Lưu ký, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ quản lý chứng khoán chưa niêm yết (OTC), Giao dịch điện tử.

-          Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng;

-          Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định,

-          Đóng, mở tài khoản cho khách hàng

-          Lưu ký CK, Cầm cố, chuyển khoản chứng khoán, đóng tài khoản

-          Quản lý sổ cổ đông và các dịch vụ đi kèm như: thanh toán tiền cổ tức, chuyển nhượng CP, in sổ…

-          Quản lý trái phiếu và các dịch vụ đi kèm

-          Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/Trưởng bộ phận

-          Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm

-          Nơi làm việc : TPHCM

-          Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Quyền lợi:

-          Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định ;

-          Hưởng các chế độ đãi ngộ của Công ty khi tiếp nhận chính thức: Ăn trưa, gửi xe, nghỉ phép năm, thưởng thành tích xuất sắc, thưởng sáng kiến, sinh nhật và các ngày lễ Tết. Nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.

Yêu cầu:

-          Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc chứng khoán.

 -          Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, truyền cảm và thuyết phục

-          Tốt nghiệp Đại học

-          Hiểu biết về chứng khoán và nghiệp vụ chứng khoán là lợi thế.

-          Ưu tiên đã có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.

* Hồ sơ ứng tuyển gồm bản photo hoặc scan:

-          Đơn xin việc;

-          Sơ yếu lý lịch, quá trình làm việc, kinh nghiệm, thành tích, sở thích, định hướng;

-          Bằng tốt nghiệp và các văn bằng, chứng chỉ liên quan;

-          CMTND ;

-          Ảnh 4x6 mới nhất.

-          Khuyến khích gửi hồ sơ qua email về địa chỉ: giangltt@vise.com.vn phần subject ghi theo dạng Xin ứng tuyển Nhan vien dich vu khach hang–[Họ_và_tên]

-          Hoặc tại văn phòng Chị Giang Phòng HC-NS,  Chi nhánh Công ty CPCK Quốc tế Việt Nam, Tầng 2, số 194 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.

-          Điện thoại liên hệ : 028.71088848

-          Hạn nộp hồ sơ: 14/5/2021

-          Hồ sơ không được hoàn lại và Công ty chỉ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu.

VIS
Số lượt đọc: 43374  -  Cập nhật lần cuối: 19/04/24 04:56:53
Tin tiếp theo
© 2013 Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc Tế Việt Nam (VIS)  
Trụ sở chính Chi nhánh TP HCM Hỗ trợ khách hàng
Địa chỉ: Tầng 3, 59 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội Địa chỉ: Tầng 2, 194 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM Tổng đài Chăm sóc Khách hàng
Điện thoại: 024 710 888 48 - Fax: 024 3944 5889 Điện thoại: 028.710 888 48 - Fax: 028 3915 2931 Số Hotline: 024 - 777 01212