Trang chủThông tin thị trườngGiao dịch trực tuyến  Quan hệ cổ đôngPhân Tích Báo Cáo

Tin kinh tế
Tin HOSE
Tin HASTC
Tin đấu giá
Tin VIS
   
 
02:30 - Thứ hai, 21/04/2014
Thông báo Phương án xử lý tài khoản của Khách hàng khi VISecurities hợp nhất
.

PHƯƠNG ÁN XỬ LÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH CỦA KHÁCH HÀNG


Kính gứi: Quý Khách hàng

Căn cứ vào Phương án hợp nhất đã được sự chấp thuận của Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc tế Việt Nam (VISecurities) và Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Chứng khoán Đại Tây Dương (OSC), Công ty Hợp nhất sẽ tiếp nhận và bảo đảm giao dịch bình thường theo quy định cho toàn bộ Nhà đầu tư và Tài khoản giao dịch của Nhà đầu tư từ VISecurities và OSC.

Theo đó, việc xử lý tài khoản giao dịch của Nhà đầu tư tại VISecurities được thực hiện theo phương án như sau:

1.             Thời điểm và phương thức công bố thông tin, thông báo cho từng khách hàng về việc rút nghiệp vụ môi giới chứng khoán:

- Thời điểm công bố thông tin: ngày 21/04/2014, VISecurities (Theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 20/UBCK-GPHĐKD) sẽ thực hiện Công bố thông tin về kế hoạch hợp nhất hai Công ty để Nhà đầu tư mở tài khoản giao dịch tại đây nếu có nhu cầu tất toán tài khoản sẽ được tạo điều kiện tối đa.

- Phương thức công bố thông tin: Thông tin này sẽ được thông báo tới Nhà đầu tư tại địa chỉ website: www.vise.com.vn.

2.             Thời gian dự kiến tất toán tài khoản giao dịch (đóng hoặc chuyển tài khoản) theo yêu cầu của khách hàng:

 Do việc giao dịch của Nhà đầu tư mở tài khoản tại VISecurities không bị gián đoạn trong quá trình hợp nhất nên VISecurties sẽ vẫn tiếp nhận các yêu cầu tất toán tài khoản giao dịch của Nhà đầu tư.

3.             Thời điểm ngừng mở tài khoản mới:

Do việc giao dịch của Nhà đầu tư mở tài khoản tại VISecurities không bị gián đoạn trong quá trình hợp nhất nên VISecurties sẽ vẫn tiếp nhận các yêu cầu mở tài khoản mới của Nhà đầu tư.

4.             Thời điểm dự kiến ngừng giao dịch trên hai Sở giao dịch: Không có

5.             Thời điểm ngừng giao dịch rút/nộp tiền của khách hàng:

Do việc giao dịch của Nhà đầu tư mở tài khoản tại VISecurities không bị gián đoạn trong quá trình hợp nhất nên VISecurties sẽ vẫn tiếp nhận các yêu cầu rút/nộp tiền của Nhà đầu tư.

6.             Thời gian dự kiến chốt số dư tài khoản tồn của khách hàng chưa đến tất toán:

Do việc giao dịch của Nhà đầu tư mở tài khoản tại VISecurities không bị gián đoạn trong quá trình hợp nhất nên VISecurties sẽ không thực hiện chốt số dư tài khoản của khách hàng.

7.             Phương án xử lý đối với tài khoản tồn, tài khoản có tranh chấp:

Sau hợp nhất, Công ty Hợp nhất sẽ kế thừa toàn bộ quyền và nghĩa vụ đối với Tài khoản Giao dịch của Nhà đầu tư tại VISecurities.

Công ty Chúng tôi xin thông báo để Quý Nhà đầu tư được biết. VISecurities rất mong tiếp tục được sự hợp tác và tín nhiệm của Quý khách hàng.

(VISecurities)

VIS
Số lượt đọc: 5088  -  Cập nhật lần cuối: 26/04/24 04:20:35
  
Tin tiếp theo
© 2013 Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc Tế Việt Nam (VIS)  
Trụ sở chính Chi nhánh TP HCM Hỗ trợ khách hàng
Địa chỉ: Tầng 3, 59 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội Địa chỉ: Tầng 2, 194 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM Tổng đài Chăm sóc Khách hàng
Điện thoại: 024 710 888 48 - Fax: 024 3944 5889 Điện thoại: 028.710 888 48 - Fax: 028 3915 2931 Số Hotline: 024 - 777 01212