08:33 - Thứ bảy, 06/10/2007
Nhân viên phòng Dịch vụ Khách hàng: Làm việc tại Hà Nội
 
- Thực hiện các công việc liên quan đến công việc giao dịch đối với khách hàng: nhận lệnh, đọc lênh, mở tài khoán giao dịch,…
- Hỗ trợ khách hàng trong hoạt động giao dịch: cung cấp thông tin về kết quả giao dịch,…
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, chứng khoán, ngân hàng trong và ngoài nước
- Ưu tiên có các chứng chỉ chứng khoán hoặc có kinh nghiệm tại các Công ty Chứng khoán
- Ngoại hình ưa nhìn
- Hòa đồng, linh hoạt, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên khả năng đánh máy nhanh, chính xác.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và tiếng Anh
- Đơn ứng cử theo mẫu của VIS
- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe (có hiệu lực trong thời hạn 6 tháng trở lại)
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ
- Bản sao chứng minh thư, hộ khẩu
- 2 ảnh 3x4
- 1 phong bì dán tem và ghi rõ địa chỉ nhận thư
- Nhận hồ sơ đến hết ngày 25/10/2007
- Tại Hà Nội: Gặp chị Nguyễn Thị Thủy, lễ tân, tầng 3, tòa nhà 59 Quang Trung, Hà Nội; email: thuynt@vise.com.vn
- Tại Hồ Chí Minh: Gặp chị Diệu Linh, bộ phận nhân sự, số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh; email: linhdd@vise.com.vn

- Ứng viên vui lòng không liên hệ qua điện thoại.
- Chúng tôi không trả lại hồ sơ của các ứng viên.


  Mẫu đơn ứng cử

VIS
Số lượt đọc: 8244  -  Cập nhật lần cuối: 25/04/24 01:29:45