08:00 - Thứ sáu, 18/11/2022
Thông Báo V/v Triển khai Tổng đài hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
.

Kính gửi: Quý Khách hàng

Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc Tế Việt Nam (VIS) chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng và đáp ứng nhanh chóng kịp thời mọi yêu cầu và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc tế Việt nam (VIS) trân trọng thông báo:

Từ ngày 19/09/2022, chúng tôi chính thức đưa vào sử dụng số điện thoại Tổng đài Hỗ trợ và Chăm sóc Khách hàng như sau:

- Tổng đài Hổ trợ và Chăm sóc Khách hàng: 024 777 01212

- Tiếp nhận miễn phí các cuộc gọi từ các kênh giao dịch: Web Trading, Mobile App.

Kênh chăm sóc khách hàng 024 777 01212 luôn sẵn sàng tiếp nhận tất cả các ý kiến và góp ý về chất lượng dịch vụ cũng như hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, yêu cầu của Quý Khách hàng trong suốt thời gian giao dịch tại VIS.

Tổng đài cũ với số điện thoại 024 (028) 710 88848 vẫn sử dụng như bình thường.

Trân trọng thông báo!

                                                                                                    CTCP CHỨNG KHOÁN QUỐC TẾ VIỆT NAM

* Hướng dẫn chi tiết cách gọi Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

 

VIS
Số lượt đọc: 18774  -  Cập nhật lần cuối: 26/03/24 10:02:33