Trang chủThông tin thị trườngGiao dịch trực tuyến  Quan hệ cổ đôngPhân Tích Báo Cáo

Biểu phí giao dịch
Quy định trách nhiệm
Hướng dẫn giao dịch HNX
Dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại

DỊCH VỤ MÔI GIỚI VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ

DỊCH VỤ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

VIS hiện nay là một trong những đơn vị đang dẫn đầu về chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tư vấn cổ phần hóa
Kinh nghiệm và hiểu biết của đội ngũ VIS về pháp lý và thị trường sẽ giúp doanh nghiệp những kiến thức cần thiết để có thể tham gia vào quá trình cổ phần hoá để nâng cao hiệu quả kinh doanh. VIS đã có kinh nghiệm cổ phần hóa cho các công ty của Tập đoàn kinh tế lớn, các tổng công ty ở Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói bao gồm:
- Xây dựng lộ trình cổ phần hóa;
- Xác định giá trị doanh nghiệp;
- Lập phương án cổ phần hoá: Tư vấn xây dựng kế hoạch kinh doanh sau cổ phần hóa, hỗ trợ doanh nghiệp sắp xếp lại lao động;
- Tư vấn tổ chức bán đấu giá cổ phần lần đầu ra công chúng: Tư vấn xác định giá khởi điểm phù hợp với giá trị của doanh nghiệp và tình hình thị trường; hỗ trợ giới thiệu doanh nghiệp với công chúng và công bố thông tin;
- Tư vấn lựa chọn cổ đông chiến lược: Với mạng lưới đối tác trong và ngoài nước, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn các cổ đông chiến lược làm gia tăng giá trị của công ty;
- Tư vấn xây dựng điều lệ, tổ chức Đại hội đồng cổ đông, quản lý số cổ đông, tư vấn bình ổn giá cổ phiếu và các điều kiện để niêm yết trên thị trường chứng khoán;
- Hậu cổ phần hóa.
Tư vấn phát hành chứng khoán
Với khả năng kiến thức tài chính chuyên sâu và nền tảng các nhà đầu tư chuyên nghiệp, VIS sẽ tư vấn cho các doanh nghiệp giải pháp huy động vốn hiệu quả thông qua việc phát hành chứng khoán. Với mạng lưới nhà đầu tư rộng lớn, VIS sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận các đối tác thích hợp và khai thác tối đa những cơ hội của thị trường. Khi cần thiết, VIS có thể thực hiện hoặc kết hợp với các định chế tài chính để thu xếp bảo lãnh phát hành nhằm đảm bảo đợt chào bán thành công. Giải pháp của chúng tôi bao gồm:
- Đánh giá tài chính công ty và xây dựng cấu trúc vốn;
- Tư vấn điều kiện phát hành chứng khoán;
- Tư vấn xây dựng bộ hồ sơ đăng ký phát hành, phương án chào bán chứng khoán theo yêu cầu của các Cơ quan có thẩm quyền;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường và thăm dò nhà đầu tư;
- Giới thiệu cơ hội đầu tư với các nhà đầu tư tiềm năng và tìm đối tác chiến lược;
- Phân phối chứng khoán;
- Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và công bố thông tin về đợt phát hành.
Dịch vụ thị trường vốn nợ
VIS là một trong các công ty chứng khoán dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn phát hành trái phiếu doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp thu xếp vốn thông qua phát hành các sản phẩm của thị trường vốn như: giấy tờ có giá, trái phiếu, công cụ lưỡng tính và các sản phẩm phái sinh khác. Với mạng lưới khách hàng là các định chế tài chính trong và ngoài nước, VIS sẽ giúp doanh nghiệp huy động vốn với chi phí tối ưu. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo lãnh phát hành để đảm bảo thành công của đợt phát hành cũng như đáp ứng nhu cầu vốn của doanh nghiệp. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
- Đánh giá tình hình kinh doanh và nhu cầu của doanh nghiệp để thiết kế sản phẩm phù hợp;
- Tư vấn xây dựng phương án phát hành;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường và thăm dò nhà đầu tư để dựng sổ;
- Chào bán trái phiếu, tổ chức giới thiệu cơ hội đầu tư;
- Bảo lãnh hoặc đồng bảo lãnh phát hành;
- Đại lý lưu ký, thanh toán trái phiếu;
- Giao dịch trái phiếu trên thị trường thứ cấp.
Tư vấn niêm yết
Niêm yết chứng khoán trên thị trường giao dịch tập trung sẽ giúp nâng cao tính thanh khoản của chứng khoán và tạo thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh và huy động vốn. VIS tư vấn cơ cấu tài chính cũng như lộ trình niêm yết cho doanh nghiệp để có nền tảng tốt và khả năng tăng trưởng vững mạnh. Dịch vụ tư vấn niêm yết bao gồm :
- Khảo sát và xây dựng lộ trình niêm yết;
- Lập hồ sơ đăng ký niêm yết;
- Tư vấn lưu ký chứng khoán tập trung;
- Tư vấn thời điểm niêm yết;
- Tư vấn công bố thông tin trước và sau niêm yết;
- Tư vấn bình ổn chứng khoán sau niêm yết.
Tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp
Với dịch vụ tái cấu trúc, VIS hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng một cơ cấu quản trị hiệu quả, tạo nền tảng kinh doanh chuyên sâu và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. Dịch vụ của VIS bao gồm:
- Khảo sát và đánh giá tổng thể tình hình của doanh nghiệp;
- Tư vấn phương thức quản trị phù hợp với doanh nghiệp;
- Tư vấn tài chính doanh nghiệp, hệ thống quản trị tài chính và hệ thống kiểm soát nội bộ;
- Tư vấn quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp với công chúng;
- Tư vấn hậu tái cấu trúc doanh nghiệp.
Tư vấn mua bán và sát nhập công ty
VIS sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện việc mua bán và sáp nhập khi công ty muốn thâm nhập thị trường mới, sản phẩm và công nghệ mới, hay tìm kiếm các bạn hàng mới hoặc cơ cấu lại tài sản.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Chúng tôi sẽ cùng với doanh nghiệp xây dựng chiến lược, hoàn thiện việc mua bán và sáp nhập thành công, một cách hiệu quả và nhanh chóng.
Ngoài ra, VIS đưa ra các giải pháp tài chính hỗ trợ trong quá trình mua bán, sáp nhập và giới thiệu các đối tác cho doanh nghiệp.
Dịch vụ của Chúng tôi bao gồm:
- Xây dựng chiến lược mua bán, sáp nhập doanh nghiệp và lựa chọn đối tượng;
- Khảo sát và đánh giá doanh nghiệp;
- Liên kết chiến lược;
- Tư vấn pháp lý;
- Định giá công ty;
- Tư vấn xây dựng cấu trúc tài chính trước và sau khi mua bán, sáp nhập;
- Thương thảo các điều kiện, điều khoản thực hiện thoả thuận mua bán và sáp nhập;
- Tư vấn quản trị Công ty.
Tư vấn định giá
Hoạt động tư vấn định giá là hoạt động nổi trội của VIS được đảm nhiệm bởi các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực định giá, kiểm toán. Các dịch vụ mà chúng sẵn sàng cung cấp cho khách hàng thuộc mọi lĩnh vực bao gồm:
- Thẩm định giá trị tài sản: nhà cửa, đất đai, máy móc thiết bị, thương hiệu,...
- Xác định giá trị doanh theo các mô hình định giá chuyên nghiệp;
- Tư vấn xây dựng kế hoạch tài chính tối ưu.
Tư vấn mua bán, sáp nhập công ty
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cùng với các doanh nghiệp xây dựng chiến lược và hoàn thiện việc mua bán và sáp nhập thành công, hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, VIS đưa ra các giải pháp tài chính hỗ trợ trong quá trình mua bán sát nhập và giới thiệu các đối tác:
   
   1.   Xây dựng chiến lược sáp nhập công ty và lựa chọn đối tượng sáp nhập
   2.   Khảo sát đánh giá
   3.   Định giá công ty
   4.   Xây dựng cấu trúc và thương lượng hợp đồng
 
© 2013 Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc Tế Việt Nam (VIS)  
Trụ sở chính Chi nhánh TP HCM Hỗ trợ khách hàng
Địa chỉ: Tầng 3, 59 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội Địa chỉ: Tầng 2, 194 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM Tổng đài Chăm sóc Khách hàng
Điện thoại: 024 710 888 48 - Fax: 024 3944 5889 Điện thoại: 028.710 888 48 - Fax: 028 3915 2931 Số Hotline: 024 - 777 01212